ส่องเทรนด์ดัดผมด้วย ขวดพลาสติก ที่กำลังระบาดไปทั่วโลก สวยเริ่ดได้แบบประหยัด






    ในเรื่องของแฟชั่นและความสวยความงามนั้น ผู้หญิงอย่างเราก็มักจะสรรหากลเม็ดเคล็ดลับต่างๆ มาลองใช้ลองทำกันอยู่เสมอ โดยตอนนี้ก็มีคลิปไวรัลในเรื่องเทคนิคการทำผมที่กำลังระบาดไปในหมู่สาวๆ ทั่วโลกอยู่เช่นกันค่ะ นั่นก็คือการไดร์ผมให้เป็นลอนสวยโดยการใช้ตัวช่วยง่ายๆ อย่างขวดพลาสติกนั่นเองค่ะ บอกลาไดร์เป่าผมหรือเครื่องม้วนผมราคาแพงไปได้เลยค่ะสาว ๆ


   เทรนด์การไดร์ผมด้วยขวดพลาสติกนี้ ก็เริ่มมาจากเจ้าแห่งอารยธรรมอย่างสาวจีนนั่นเองค่ะ สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ แบรนด์ดังอย่าง Dyson ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไดร์เป่าผมอัจฉริยะที่ทั้งไดร์ตรง หรือม้วนผมเป็นทรงต่างๆ ได้อย่างสวยงามและง่ายดาย แต่ราคาของเจ้าไดร์ตัวนี้ก็สูงถึงราวๆ 20,000 บาททีเดียว สาวจีนคนนี้เธอจึงได้โพสต์คลิปเทคนิคพิเศษสุดล้ำ แถมยังบอกอีกว่า "ไม่ต้องเสียเงินซื้อไดร์ก็มีผมเป็นลอนสวยได้" เทคนิคของเธอจะเป็นยังไง ใช้อะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

1 ไดร์เป่าผมธรรมดาพร้อมหัวเป่าแบบแบน



สำหรับข้อแรกนะคะ ใช้ไดร์เป่าผมธรรมดาอันเดิมราคาหลักร้อยที่เรามีใช้อยู่ที่บ้านได้เลยค่ะ





2 นำขวดน้ำมาตัดให้เป็นช่องตามเส้นประดังรูป

 สำหรับด้านบนนะคะก็เพื่อเป็นช่องให้นำผมใส่เข้าไปได้ค่ะ ส่วนด้านข้างจะเป็นช่องเปิดสำหรับให้ไดร์เป่าลมเข้าไปได้ค่ะ


3 นำผมใส่เข้าไปในขวด



4 นำไดร์เป่าผมจ่อเข้าไปตรงรูที่เจาะไว้

เมื่อไดร์ซักครู่ ผมที่ถูกลมปั่นในขวดก็จะม้วนกันเองด้วยแรงลมค่ะ


4 ฮิตไกลแม้กระทั่งทางฝั่งสายฝ.ก็ยังลองเอาไปทำกันค่ะ


  เป็นยังไงกันบ้างคะ ดูแล้วก็ไม่น่าจะยากเลยนะคะ อุปกรณ์ก็หาได้ง่าย แค่ไดร์ธรรมดากับขวดน้ำพลาสติก สาวคนไหนที่ยังไม่มีงบหลักหมื่นไปซื้อไดร์เป่าผมของ Dyson แต่ก็ยังอยากได้ผมลอนสลวยแบบนี้ล่ะก็ ลองเอาวิธีนี้ไปทำตามกันดูก็ได้ค่ะ ทำแล้วเป็นยังไง เอามาบอกกันบ้างนะคะ


ความคิดเห็น