ส่องดวงตาคู่สวย "โยชิ มิสทิฟฟานี่" หลังผ่าตัดโรคกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง









  เคล็ดลับดูแลหุ่นสวยสไตล์ โยชิ

   "โดยคิดว่าการขับถ่ายเป็นสิ่งสำคัญ โยเคยประสบปัญหาท้องอืดแล้วการใช้ชีวิตเราเปลี่ยนไป อย่างแรกเลยเรามีพุง อย่างที่สองคือเป็นสิว ผิวไม่สดใส โยคิดว่าการขับถ่ายได้ทั้งหุ่นและผิวพรรณ"
วิธีทำให้เอวเล็ก
   "แต่ก่อนโยจะรัดเอว ที่ขายตามร้านชุดชั้นในค่ะ แต่พอเรามาประกวดมิสทิฟฟานี่ โยคิดว่าการที่เรารัดเอวเป็นเหมือนการทรมานตัวเอง เราหายใจไม่ทั่วท้อง ตอนนอนก็ทรมาน เราก็เลยเปลี่ยนมาออกกำลังกาย มีทั้งให้พี่เทรนเนอร์สอนแล้วก็ดูตามอินเทอร์เน็ตด้วย มันจะมีท่าที่ช่วยให่เอวเล็ก แต่ตอนนี้ไม่ได้รัดเอวแล้ว แต่เวลาที่เวลาว่างต้องออกกำลังอย่างน้อย 1 ชั่วโมง เหมือนก่อนตอนประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนฟิตมาก เข้าฟิตเนสทุกวันเพื่อให้ร่างกายเฟิร์ม แต่ตอนนี้ซิกแพคก็มีหายไปบ้าง เพราะไม่ได้เล่นบ่อยเหมือนช่วงนั้นค่ะ"
ผอมเกินไปก็กลายเป็นปัญหา
   "ใช่ค่ะ โยไม่เคยลดความอ้วนเลย และโยคิดว่าผู้หญิงหลายคนน่าจะมีปัญหาแบบโย เพราะการที่ผอมเกินไปกินอะไรก็ไม่อ้วน โยคิดว่าการออกกำลังกายช่วยได้ คือโยเคยกินยาเพิ่มความอ้วน ทำให้เราอยากอาหาร แต่เรากินแล้วมันอ้วนออกตรงไหนก็ไม่รู้ในร่างกายของเรา บางคนอาจจะออกขา บางคนลงพุง บางคนออกหน้าแก้มใหญ่ แต่ตัวยังผอมอยู่ โยก็เลยตัดปัญหาหยุดกินและออกกำลังกายเพิ่ม อย่างเช่นขาเราเล็กแล้ว เราอยากให้แขนใหญ่ขึ้น เราก็ออกกำลังกายท่าที่ได้แล้ว สร้างกล้ามเนื้อแล้วเราก็กินโปรตีนเข้าไป มันก็จะเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่เราออกได้ หรือไม่ก็กินไข่ต้ม อกไก่ ได้ผลนะคะ แต่ก่อนแขนเล็กมาก จนหลายคนทักว่าลมพัดแล้วจะปลิวมั้ย ตอนนี้ก็ดีขึ้นค่ะ"
วิธีกำจัดพุง เพิ่มความฟิตให้หน้าท้อง
   "นอกจากการออกกำลังกายที่เราต้องมีวินัยแล้ว โยว่าดีท็อกซ์ช่วยได้นะ แต่บางคนกินแล้วพุงไม่ลง แต่โยเองถ้าได้ขับถ่ายพุงจะไม่มี โยต้องถ่ายตอนเช้าเป็นเวลาทุกวัน"
ชอบและไม่ชอบอวัยวะส่วนไหนของตัวเองมากที่สุด
   "โยชอบแก้มนะ หลายๆ คนคิดว่าการที่เรามีแก้ม แปลว่าคนนั้นหน้าบานหรือหน้าใหญ่ โยลองถามผู้ชายเขาชอบผู้หญิงที่ไม่ได้เป๊ะมาก เวลายิ้มมีแก้มออก มันดูน่ารัก เป็นเด็กดี ผู้ชายเขาชอบอย่างนั้น แต่ถ้ามันมากไปก็ไม่ดีนะ พอดีๆ ไม่ตอบเป็นวีเชฟ ส่วนที่ไม่ชอบยังไม่มีค่ะ"

ความคิดเห็น