5 อาการ ที่บ่งบอกว่า คุณกำลังปันใจให้คนอื่น





    การแอบชอบใครสักคนที่ไม่ใช่แฟนนั้น เป็นความรู้สึกที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่ตั้งใจ การแอบเผลอใจไปชอบคนอื่น ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่ไม่สมควร แต่บางครั้งอารมณ์ความรู้สึก ก็เป็นเรื่องยากที่จะบังคับได้ วันนี้เราลองมาดูกันว่า มีอาการไหนบ้าง ที่บ่งบอกว่าคุณกำลังมีใจให้คนอื่นอยู่

  อยากคุยกับเขาบ่อย ๆ กับคนที่เราชอบแล้ว ไม่ว่ายังไงเราก็จะพยายามหาเรื่องชวนคุย เพื่อเรียกร้องความสนใจจากอีกฝ่ายหนึ่ง ทำให้เขาสนใจในตัวเรามากขึ้น พยายามทำตัวสนิทสนม หากคุณกำลังชอบคนอื่นอยู่แล้วละก็ นี้ก็เป็นอีกสัญญาณหนึ่งที่บ่งบอกอย่างชัดเจน ว่าคุณกำลังปันใจให้คนอื่น
  รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้แชทกับเขา หากคุณรู้สึกดีที่ได้แชทกับเขาคนนั้น ในขณะที่แฟนคุณโทรศัพท์มาหาคุณกลับเฉย ๆ นอกจากจะไม่ดีใจแล้ว ยังอาจรู้สึกรำคาญเสียด้วยซ้ำไป แต่กลับคนเขาคนนั้น คุณกลับรู้สึกตื่นเต้นดีใจอย่างบอกไม่ถูก นี้ก็เป็นอีกหนึ่งอาการที่บ่งบอกว่าคุณมีใจให้กับเขาเสียแล้ว ดังนั้นควรหาวิธีแก้ไขไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ หากปล่อยทิ้งไว้นาน อาจจะทำให้เกิดเป็นปัญหาความสัมพันธ์ได้
  เปรียบเทียบแฟนตัวเองกับเขาคนนั้น เมื่อคุณรู้สึกชอบเขาคนนั้นขึ้นมาแล้ว อาจจะทำให้เกิดการเปรียบข้อดีข้อเสียระหว่างแฟนของคุณกับเขา ว่าใครมีข้อดีข้อเสียมากกว่ากัน เริ่มคิดว่าอยู่กับใครแล้วให้ความรู้สึกดีมากกว่ากัน หากเริ่มคิดแบบนี้ รับรองว่าอีกไม่นาน ต้องมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์แน่นอน จึงต้องรีบจัดการความรู้สึกของตัวเองให้ดี
  ปิดบังความสัมพันธ์ ถ้าหากความสัมพันธ์ของคุณกับเขาคนนั้น เป็นแค่เพื่อนทั่ว ๆ ไป ก็ไม่จำเป็นต้องปิดบังอะไรกันเลย แต่แท้จริงแล้วคุณอาจจะเริ่มไม่บริสุทธิ์ใจ จึงไม่กล้าแนะนำเขาคนนั้น ให้แฟนของคุณรู้จัก เพราะว่าในใจคุณกำลังคิดไม่ซื่ออยู่นั้นเอง
  อยากมีเวลาอยู่กับเขา สำหรับคนที่เป็นคู่รักกัน ล้วนแต่อยากจะมีเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง บอกเล่าเรื่องราวในชีวิตให้กันฟัง ระบายความสุขความทุกข์ แต่กลายเป็นว่าคุณอยากจะเล่าทุกเรื่องให้เขาคนนั้นฟัง แทนที่จะเป็นคนรักของคุณ ถ้าหากความสัมพันธ์เลยเถิดมาถึงขั้นนี้แล้วละก็ แสดงว่าคุณกำลังให้ความสำคัญกับแฟนของคุณน้อยลง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่อันตราย
  การเผลอตัวเผลอใจไปชอบคนอื่นเพียงชั่วคราว เป็นเรื่องธรรมดาที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยไม่ก่อให้เกิดปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับคนรักของคุณ แต่อย่าปล่อยให้มันเลยเถิดจนมากเกินไป ให้ลองสังเกตดูว่าคุณมีอาการเหล่านี้หรือเปล่า จะได้กลับตัวกลับใจทัน เพื่อทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักยืนยาว ไม่ต้องจบลงด้วยมือที่สาม

ความคิดเห็น