แจกเทคนิคเขียนคิ้วทรง "Boy Brows" แบบ "พลอย เฌอมาลย์"






    อย่างที่รู้ๆ กันว่า การเขียนคิ้ว เป็นปัญหาระดับชาติ ตั้งแต่ชะนีน้อยเพิ่มหัดเขียนคิ้ว ไปจนถึงสาวๆ ทั่วไป ที่ถึงแม้ผ่านการฝึกปรือเขียนคิ้วอยู่ทุกวี่ทุกวัน ก็สามารถประสบกับความพัง ทั้งคิ้วไม่เท่ากัน คิ้วปลิง ได้ทุกเมื่อ แต่ก็นั่นแหละค่ะ แม้สกิลการเขียนคิ้วของบางคนยังไม่นิ่ง ก็ยังริอาจอยากมีทรงคิ้วเหมือนดาราคนนั้น บิวตี้บล็อกเกอร์คนนี้
โดยเฉพาะเทรนด์นี้ กับการเขียนทรงคิ้วยอดฮิตที่หลายคนวอแวอยากได้อยากมีกันเหลือเกิน นั่นก็คือ คิ้วอุยๆ ฟูๆ มีความดกหนาตั้งๆ อย่างเป็นธรรมชาติ หรือที่เรียกว่า Boy Brows ซึ่งเป็นเทรนด์ฮิตมาได้สักพักใหญ่ ทั้งทางฝั่งสายฝ. สายเกา จนมาถึงดาราเซเลบบ้านเรา
   สำหรับการเขียนคิ้วทรง Boy Brows นี้ จะต้องทำความเข้าใจก่อนว่าเขียนแล้วจะเวิร์กหรือไม่ขึ้นอยู่กับลักษณะเส้นขนคิ้วของแต่ละคนด้วย อย่าง  พลอย เฌอมาลย์ ซึ่งมีความเครื่องหน้าชัด ขนคิ้วแน่นอยู่แล้วแม้หน้าสด จึงเขียนคิ้วทรงนี้แล้วเวิร์กสุดๆ ทั้งนี้ หากใครมั่นใจว่าเป็นคนที่พอมีขนคิ้วอยู่แล้ว ถ้าลองทำตามพี่หยิก รับรองว่าได้คิ้วสวยดั่งใจแน่นอน



ทริคการเขียนคิ้วแบบ พลอย เฌอมาลย์ โดย หยิก ณฐมณ
  • ใช้ที่เขียนคิ้วเนื้อฝุ่นเขียนตามรูปทรงคิ้วด้วยพู่กันเขียนคิ้ว
  • ใช้ที่เขียนคิ้วเนื้อฝุ่นสีเข้มกว่าสีแรก เติมบริเวณช่องว่างที่ขนคิ้วที่หายไป
  • ใช้มาสคาร่าเจลใสปัดตามแนวขนคิ้ว
  • ตามด้วยมาสคาร่าปัดขนตาทั่วไป ใช้กระดาษทิชชูเช็ดเนื้อผลิตภัณฑ์ออกเล็กน้อย จากนั้น ใช้มาสคาร่าปัดไปที่ขนคิ้ว โดยปัดให้ตั้งขึ้นตามรูป
ทั้งนี้ ยังมีเทคนิคการเขียนโครงคิ้วอีกสักเล็กน้อย สำหรับคนที่ชอบเขียนคิ้วให้โก่ง โดยพี่หยิกเผยทริคว่าจุดที่สวยที่สุดของการโก่งคือ บริเวณหลังตาดำ

ความคิดเห็น